| W H O  I S  A D D I? | C O M M U N I C A T I O N |N E W S | G U E S T H O U S E S | F R I E N D S | E U R O V I S I O N  |
From Who Is Addi?|Mánudagsfréttin 29. janúar 2007


Tuesday, July 19, 2005

The first and more to come...

Hello friend - visitor!

This blogg is going to be updated as soon as I have time to write. I hope you´ll enjoy it as much as I and hope you'll give comments and let me know what you are doing all day...

And in some Icelandic...

Ég vona að þið hafið gaman af þessarri síðu minni en vona að samband mitt við vini og vandamenn verði enn betri en það hefur verið td eins og í sumar. En ég er að vinna á fullu alla daga, í framkvæmdum heima, sinna fjölskyldunni minni og hjálpa fjölskyldu meðlimum um helgar og eftir vinnu...en vona að ég eigi einhvern tíma til þess að njóta þess í faðmi vina bráðum, allavega áður en ég fer aftur til Frakklands...

Góði vinur minn,
By dear good friend
Min kare gode van
Mon cher bonne ami

Addi

0 Comments:

Post a Comment

<< Home


SPECIAL NEWSGAY | created by NewsAddi