| W H O  I S  A D D I? | C O M M U N I C A T I O N |N E W S | G U E S T H O U S E S | F R I E N D S | E U R O V I S I O N  |
From Who Is Addi?|Mánudagsfréttin 29. janúar 2007


Thursday, February 02, 2006

Eurovision

Ég held að ég hafi bara fundið uppáhaldslagið mitt...en það er kannski ekki hægt að segja hvað það er, fyrst hún hefur ekki enn stigið á svið...hún er bara æðisleg, flott og verulega töff stelpa og á eftir að vinna þetta euro-nation...
Endilega segið mér hvort þið viljið hana á sviði í Aþenu þann 20 Mai...að minnsta kosti vil ég það! Þorvaldur er frábær lagasmiður...

1 Comments:

At 4:44 PM, Anonymous Anonymous said...

AhA segðu , hún er bara brill sko, vonadi fær hún að halda áfram eins og allir hinir. Hún er hippacool:) vonadi rustar hún þessari keppni
kveðja Þín systa Emma

 

Post a Comment

<< Home


SPECIAL NEWSGAY | created by NewsAddi